Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

Khai giảng các lớp Khối 12 Ôn thi THPT Quốc gia 2020

Theo lịch trình chung của Tổ hợp giáo dục Pschool, các lớp Khối 12 Ôn thi THPT Quốc gia của Pschool đã học từ 15/6 và đang tiếp tục tuyển sinh. Các bạn đăng ký mới sẽ được test đầu vào, kiểm tra kiến thức , kĩ năng để xếp lớp phù hợp. Những bạn cần bổ sung kiến thức, các thầy, cô sẽ thông báo và hỗ trợ bổ sung kiến thức hổng.

 Địa điểm: PSchool-số 47, TT6, KĐT Văn Phú, Hà Đông.
Học tại Pschool bạn học sinh sẽ được thêm các tiện ích:
 Được cấp tài khoản miễn phí trên Testonline.pschool.vn- Cổng luyện thi, kiểm tra trực tuyến của hệ thống http://testonline.pschool.vn/

Được miễn phí sử dụng phòng thư viện và mượn các tài liệu.

Được tham gia các hoạt động Ngoại khóa bổ ích do Pschool tổ chức.

Có kiểm tra định kỳ hàng tháng và tuyên dương, khen thưởng.

1a. Lớp Toán 12A: (LỚP TOÁN 12A ÔN THI ĐẠI HỌC VỚI MỤC TIÊU 8++)

Khởi hành: 18h00, thứ ba, 18/6.
 Đồng hành với lớp là Thầy Hoằng (THPT Kim Liên) dạy Đại số- Giải tích, Thầy Bình (Chuyên Nguyễn Huệ), dạy Hình. 
Mục tiêu lớp học: trang bị kiến thức, kĩ năng nền tảng cho các bạn, luyện tập, củng cố nhiều dạng bài mới, cập nhật các ý tưởng về câu hỏi Vận dụng, Vận dụng Cao môn Toán thi THPT Quốc gia. 
 Thầy Bình và Thầy Hoằng có cùng quan điểm trong dạy Toán là phải chú trọng vào phát triển tư duy giải toán và rèn kĩ năng trình bày cho học sinh. Điều này sẽ có lợi cho Học sinh không chỉ trước mắt mà còn giúp các bạn tự tin trong các hành trình học tập, công tác sau này. 
Thông tin thêm: Lớp Toán 12A tiếp nối lịch học và giáo viên từ lớp 11A năm ngoái với nhiều bạn đến từ các trường chuyên, lớp chọn khu vực Hà Đông, có thành tích học tập tốt và mục tiêu thi ĐH trường top trên. 

 

1b. Toán 12B (LỚP TOÁN 12B ÔN THI ĐẠI HỌC VỚI MỤC TIÊU 6++)

Lớp Toán 12B tiếp nối lịch học và giáo viên từ lớp 11B năm ngoái và tiếp tục test đầu vào tuyển bổ sung các bạn phù hợp..️
Đồng hành với lớp là Thầy Hoằng (THPT Kim Liên) dạy Đại số- Giải tích, Thầy Bình (Chuyên Nguyễn Huệ), dạy Hình. Mục tiêu lớp học dành cho các bạn trước hết nắm vững kiến thức, kĩ năng cơ bản; tập trung vào các dạng toán thường gặp, từng bước nâng cao thêm một số chủ đề. Thầy Bình và Thầy Hoằng có cùng quan điểm trong dạy Toán là phải chú trọng vào phát triển tư duy giải toán và rèn kĩ năng trình bày cho học sinh. Điều này có lợi cho Học sinh không chỉ trước mắt mà còn giúp các bạn tự tin trong các hành trình học tập, công tác sau này. .

2. Lớp Anh 12:

Giáo viên: Cô Phương Hạnh, Tổ trưởng chuyên môn Tổ Tiếng Anh, CNH.

Lịch học: 18h00-19h30, Tối thứ tư hàng tuần.

Nhiều năm tham gia Bồi dưỡng Đội tuyển HSG Tiếng Anh.
Nhiều kinh nghiệm trong luyện thi vào lớp 10 Chuyên Anh.
Giáo viên uy tín cao khu vực Hà Đông.

3. Lớp Văn 12:

Lịch học: Ca 2 tối thứ tư (19h30-21h00) và Ca 1 tối thứ năm (18h00-19h30) hàng tuần,.
Đồng hành với lớp là Cô Phạm Thu, GV THPT Kim Liên.

Cô rất thân thiện và tâm huyết với học sinh, các bạn đã học Cô từ lớp 11 thì rất yêu quý Cô.

 

 

4. Lớp Lý 12

 

5. Lớp Sinh 12:

 

Tiếp tục cập nhật:

 

BÌNH LUẬN