Tổ hợp giáo dục Pschool trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tiện ích của Pschool. Sau đây là một số lưu ý về cách thức giao dịch, thanh toán của Pschool với khách hàng.
I. THANH TOÁN
1. NỘP HỌC PHÍ TRỰC TIẾP BẰNG TIỀN MẶT
– Quý khách đến trực tiếp CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TỔ HỢP GIÁO DỤC PSCHOOL (PSCHOOL) để thực hiện thanh toán, nhân viên của PSCHOOL sẽ hướng dẫn Quý khách.
– Quý khách lưu ý lấy và giữ lại “Phiếu thu” sau khi thanh toán.
2. NỘP HỌC PHÍ BẰNG CHUYỂN KHOẢN
– Áp dụng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền hoặc chuyển khoản trực tiếp online 24/7 (trong trường hợp Quý khách đã đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại bất kỳ Ngân hàng nào) theo thông tin chi tiết PSCHOOL cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.Thông tin tài khoản của PSCHOOL:
Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Tổ Hợp Giáo Dục Pschool
Số tài khoản: 1505.2013.07650
Tại Ngân hàng: Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Nội II
2. Thông báo cho PSCHOOL (bằng điện thoại, email, SMS, Zalo, Facebook …) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản thành công.
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Tư vấn tuyển sinh của PSCHOOL theo số hotline: 0981.255.000 (từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
– PSCHOOL sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của PSCHOOL, PSCHOOL sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của PSCHOOL sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, PSCHOOL sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời bàn giao tài khoản và mật khẩu cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách giao hàng.
II. GIAO HÀNG
Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao tài khoản đăng nhập và mật khẩu đăng nhập lần đầu cho quý khách qua email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.
Từ thứ 2 đến thứ 6: Bàn giao tài khoản muộn nhất 24h sau khi thanh toán.
Chiều thứ 7: Bàn giao tài khoản vào sáng thứ 2 tuần tiếp theo.
Nếu quá thời hạn bàn giao đã cam kết mà bạn vẫn chưa nhận được thông tin về sản phẩm đã đặt, bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý: Học viên không được đổi hoặc trả lại sản phẩm/dịch vụ khi đã mua.
III. HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật (nói mà giáo viện không nghe thấy, vào lớp bị thoát ra phải vào lại, mạng yếu nên chập chờn,…), Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline: 0981.255.000 từ 8h00 đến 24h00 các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời. Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
– Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị.
– Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật.
– Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng.
Hotline: 0981.255.000
Email: pschool.vn@gmail.com