Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

PSCHOOL THÔNG BÁO TỔ CHỨC TỌA ĐÀM "HÀNH TRANG VÀO 10" NĂM 2023

Chia tay mái trường cấp 2 thân yêu và bước vào ngôi trường mới mang tên “Trung học phổ thông”, chắc hẳn các em học sinh đều mang trong mình những cảm xúc "nửa mừng nửa lo". Mừng là vì mình đã lớn khôn hơn, trưởng thành, đã đỗ vào ngôi trường cấp 3 mơ ước nhưng đồng thời chắc hẳn các em cũng không tránh khỏi cảm giác lo sợ. Sợ rằng mình có thích nghi được với môi trường mới không? Liệu mình có hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được mục tiêu sau 3 năm học hay không? Và nhất là liệu lựa chọn của mình có chính xác hay không? Nếu đó đúng là điều mà các em đang băn khoăn thì buổi tọa đàm "Hành trang vào 10" sẽ giúp các em trả lời những băn khoăn của chính mình và vững tin hơn với sự lựa chọn của bản thân.

Đến với chương trình, các em sẽ được gặp gỡ và giao lưu, trò chuyện cùng khách mời là các thầy cô giáo của các trường trên địa bàn Hà Nội như THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, Đại học giáo dục,... cùng các anh chị học sinh, cựu học sinh đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Thời gian: 9h00-11h00, Thứ 7 - 26/08/2023

Địa chỉ: Tầng 4, Tổ hợp giáo dục Pschool, 560A Quang Trung, La Khê, Hà Đông (Gần trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ).

Để đăng ký tham gia học sinh vui lòng điền thông tin tại link:

https://forms.gle/B3sC9yiMqrKfJCHa7

Pschool sẽ xác nhận đăng ký thành công và gửi tin nhắn xác nhận qua SMS. 

Chi tiết liên hệ: 0981.255.000 

 

BÌNH LUẬN