Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA PSCHOOL MỞ RỘNG TRANH CÚP GIA ĐÌNH CỜ VUA NGÀY 22/05/2022

Chủ nhật ngày 22/05/2022, Tổ hợp giáo dục Pschool kết hợp cùng Trung tâm Gia đình cờ vua Việt Nam đã tổ chức thành công Giải vô đình cờ vua Pschool mở rộng lần 2. Giải đấu quy tụ gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ, các đơn vị và cả các vận động viên tự do đã đem đến một cuộc tranh tài gay cấn, ý nghĩa.

 

 

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa lớn từ sáng sớm nhưng các phụ huynh vẫn không quản ngại mưa gió để đưa các con có mặt kịp giờ. Các phòng thi, phòng chờ của Pschool gần như đã kín không còn chỗ trống. Các tiện ích Nhà sách, Văn phòng và quán cà phê – đồ ăn nhanh cũng chạy hết công suất để phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của Phụ huynh và các vận động viên nhí.

 

 

Trong kì so tài lần này, có rất nhiều vận động viên ở các bảng đấu khác nhau thuộc đủ mọi đối tượng độ tuổi tham gia tranh tài. Ai ai cũng đều háo hức khi được gặp các đối thủ xứng tầm.

 

 

 

Không chỉ các Vận động viên đạt giải thưởng mà cả các Vận động viên chưa may mắn nhận được giải thưởng từ Ban tổ chức cũng đều rất vui mừng, vì kể từ khi dịch bệnh diễn ra, các em chưa được tham gia giải đấu nào lớn đến vậy. Có vận động viên còn cùng người thân, từ Ninh Bình, vượt gần 100 cây số để đến tham gia giải đấu. Em cũng đã được ban tổ chức hỗ trợ tối đa về chỗ nghỉ, đồ ăn và gửi tặng những phần quà ý nghĩa. Mặc dù kết quả chưa được như ý nhưng hai anh em đã quyết tâm sẽ tiếp tục góp mặt trong giải đấu sau và sẽ cố gắng giành được cúp vô địch để mang về Ninh Bình.

 

 

Anh em vận động viên đến từ Ninh Bình tham gia tranh tài trong giải đấu lần này

 

Ban t chc cm thy vô cùng cm động khi mưa gió bão bùng cũng không ngăn cn được nim đam mê ca các em vi c vua, cm ơn các em, cm ơn b mđã ng h nim đam mê ca các em, cm ơn các thy cô đã nhit tình hết mình vì nim say mê ca tr thơ. Cm thy đầy hi vng v mt gic mơ "C VUA HC ĐƯỜNG" s thành hin thc.

 

Ban t chc xin gi li cm ơn ti toàn thđơn vị đối tác, gia đình các vận động viên tham gia gii và mong sđược gp li các em ti gii Vô địch Pschool - Tranh cup Gia đình C Vua ln 3!

 

Một số hình ảnh của Giải vô địch cờ vua Pschool mở rộng - Tranh cúp gia đình cờ vua lần 2:

Phụ huynh ngồi đợi các con thi đấu.

 

Các "Nhà vô địch" nhận giải thưởng và quà tặng từ BTC.

 

Phụ huynh háo hức cho các con check-in tại hội trường.

Phòng thi đấu Bảng nâng cao

 

Cúp vô địch

 Ảnh + Bài viết: Linne Nguyen

BÌNH LUẬN