Error message

Notice: Undefined offset: 1 in counter_get_browser() (line 70 of /home/pshoolvn/domains/pschool.vn/public_html/sites/all/modules/counter/counter.lib.inc).

TỔ HỢP GIÁO DỤC PSCHOOL - VINH DANH HỌC SINH TRÚNG TUYỂN VÀO 10 THPT CHUYÊN NĂM HỌC 2024-2025

“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng
Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai
Ðường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió
Lời hứa ghi trong tim mình
Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao"
....
"Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi
Và chúng ta là người chiến thắng"
Vậy là, hành trình vượt bao khó khăn để chinh phục đỉnh vinh quang của các Pser năm học 2023-2024 vừa qua đã chính thức khép lại.
Tổ hợp giáo dục Pschool xin được gửi lời cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo đang giảng dạy khối 9 năm học này tại trung tâm, các bậc phụ huynh đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cũng như truyền ngọn lửa khát khao chinh phục tri thức cho các em học sinh để các em có thêm sức mạnh chạm tới ước mơ của mình và đặc biệt lời chúc mừng chân thành và nồng hậu nhất tới các chiến binh Pser 2k9 đã rất xuất sắc nỗ lực hết mình trong kỳ thi chuyển cấp vừa qua và ghi tên mình vào "bảng vàng" vinh danh của Tổ hợp giáo dục Pschool.
 Pschool chúc các em sẽ có ba năm học sắp tới tại môi trường mới với nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.
  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pschool biết, bên cạnh niềm vui hân hoan này, vẫn còn các bạn chưa may mắn ghi tên mình vào danh sách trúng tuyển của các trường THPT Chuyên, nhưng đừng nản lòng các em nhé! Xin phép mượn lời của cô Đông để gửi tới các bạn chưa may mắn đỗ vào nguyện vọng mà mình mong ước:

 

"Các con, cô biết hôm nay nhận được điểm chuẩn vào trường, có bạn vỡ òa vì hạnh phúc nhưng cũng có những bạn thất vọng, buồn khổ. Đó là điều tất yếu của một cuộc thi. Gần 500 người thi, có gần 500 người trượt, chỉ có 35 người đỗ nên đó là điều phổ biến. Nhưng cô nghĩ : Trường chuyên không phải con đường duy nhất, bất cứ môi trường học tập nào giúp con trưởng thành mỗi ngày, bất cứ môi trường học tập nào mang đến cho con niềm vui thì đó đều là môi trường học tập tốt nhất. Và điều quan trọng hơn là các con đã cố gắng, đã làm tất cả những điều có thể nên chúng ta không có gì phải tiếc nuối. Các con đã có chiến thắng lớn nhất- chiến thắng chính mình. Cô rất biết ơn vì đã được đồng hành cùng các con quãng đường nhiều vất vả những cũng không thiếu niềm vui này!"
Trung tâm Pschool cũng rất biết ơn khi được đồng hành cùng các em trong suốt thời gian vừa qua. Cho dù các em đỗ vào bất cứ ngôi trường nào, Pschool vẫn luôn ở đây, hỗ trợ hết mình cho các em.
 
Vì thời gian tổng hợp ảnh và thông tin có hạn và cũng có rất nhiều bạn "ngại ngùng" khi lần đầu xuất hiện trên "truyền thông" nên Pschool sẽ tiếp tục cập nhật tin vui khi nhận được thêm thông tin từ Phụ huynh và Pser 2k9.
 
TỔ HỢP GIÁO DỤC PSCHOOL
560A Quang Trung, La Khê, Hà Đông (Gần cổng trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ)
CS1: 47-TT6, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông
CS2: L2-05, KĐT Thiên đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức (Đối diện công viên Thiên Đường Bảo Sơn)
Tổng đài trung tâm: 19009042

BÌNH LUẬN